Thông tin phản ánh

Phản ánh về Loa phát thanh ở thôn Sa Động, xã Bảo Ninh

PHẢN ÁNH VỀ LOA PHÁT THANH Ở thôn Sa Động, xã Bảo Ninh , dân hầu như lao động buổi đêm, sáng sớm mới về nhà nghỉ. Nhưng loa xã 5h10 đã bật và bật âm lượng rất to. Làm ảnh hưởng giấc ngủ và sức khoẻ cho người lao động, nhà có trẻ em nhỏ thì làm trẻ giật mình rất tội ! MONG XÃ ĐIỀU CHỈNH GIỜ PHÁT LOA VÀ ÂM LƯỢNG !

file0.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 1276

Ngày gửi: 19/05/2023 19:43

Thời hạn xử lý: 30/05/2023 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

Xã Bảo Ninh

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Xã Bảo Ninh xin thông báo kết quả như sau: 

1. Đài truyền thanh xã Bảo Ninh thực hiện chức năng tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện quy chế tiếp âm các đài: Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Tỉnh và Đài phát thanh Thành phố hàng ngày vào 2 khung giờ: 

- Buổi sáng: Từ 5h10 đến 6h30

- Buổi chiều: Từ 18h đến 19h.

Ngoài ra, Đài cũng phát các thông báo phục vụ công tác điều hành của chính quyền địa phương; tuyên truyền các ngày lễ tết, sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước.

2. Âm lượng to nhỏ của cụm loa mà người dân phản ánh lại phụ thuộc vào địa điểm sinh sống của nhân dân (ở gần cụm sẽ nghe to và ở xa cụm loa lại nghe nhỏ hơn). UBND xã sẽ kiểm tra và điều chỉnh phù hợp.

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

02/06/2023 16:42

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Phản ánh khu vực công viên bờ kè Đồng Mỹ (tháp chuông tam toà) các đơn vị cho thuê xe tự lái cho trẻ chạy tràn lan trong công viên, không mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ, chạy tốc độ cao gây nguy hiểm cho người lái lẫn người đi bộ đặc biệt là trẻ em

Khu vực công viên bờ kè Đồng Mỹ (tháp chuông tam toà) các đơn vị cho thuê xe tự lái cho trẻ chạy tràn lan trong công viên, không mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ, chạy tốc độ cao gây nguy hiểm cho người lái lẫn người đi bộ đặc biệt là trẻ em. Việc này diễn ra liên tục hàng đêm, người dân đã phản ánh nhiều lần nhưng không thấy ai giải quyết.

10/05/2024 16:47

Phường Đồng Hải, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Phản ánh khẩn

Phản ánh tại bãi đỗ xe tại phố đi bộ phía sau khách san Hoa mai 2 đường Đồng Hải. phát sinh bãi rác của các hộ dân sống tại địa bàn gây ô nhiễm và mất Mỹ quan đô thị.

Hiện tại. tại bãi đỗ xe tại phố đi bộ phía sau khách san Hoa mai 2 đường Đồng Hải. phát sinh bãi rác của các hộ dân sống tại địa bàn gây ô nhiễm và mất Mỹ quan đô thị. Toàn bộ cây xanh trồng trong khuôn viên đã chết từ lâu mà không thấy đơn vị quản lý thay mới. nay cây đã mục có thể gãy đổ bất kỳ khi nào .Kính chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét. Cảm ơn

08/05/2024 09:45

Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Phản ánh về hoạt động của quán bar The Heaven (địa chỉ số 03, đường 30/4 thuộc phường Đồng Phú,thành phố Đồng Hới)

Tôi phản ánh về hành vi gây ô nhiễm tiếng ồn của quán bar The Heaven (địa chỉ số 03, đường 30/4 thuộc phường Đồng Phú,thành phố Đồng Hới), cụ thể như sau: Quán bar The Heaven đã mở cửa hoạt động tại địa chỉ nói trên (ngay sát sau lưng nhà tôi) gần 2 tháng nay. Hàng đêm, mở nhạc với âm thanh cường độ lớn trong khoảng thời gian từ 20 giờ đến hơn 24 giờ, kéo dài suốt thời gian qua. Tiếng ồn đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực và có tác động trực tiếp đến đời sống cũng như sức khỏe của gia đình tôi: Các con tôi còn nhỏ (01 bé 5 tuổi và 02 bé 2 tuổi) không được ngủ đúng giờ giấc như trước, không có không gian yên tĩnh để học tập, nghỉ ngơi, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của các cháu; vợ chồng tôi thường xuyên đau đầu, mất ngủ do âm thanh và tiếng nhạc xập xình với cường độ lớn mỗi đêm (mặc dù gia đình chúng tôi đã đóng kín tất cả các cửa, nhưng âm thanh nghe được vẫn rất lớn). Bên cạnh đó, theo thông tin chúng tôi được biết. Khu đất hiện tại xây dựng quán bar The Hevean thuộc thửa đất số 20, tờ bản đồ số 26 phường Đồng Phú được UBND tỉnh cho Công ty TNHH TBT thuê đất để xây dựng quán caffe. Lô đất này nằm trong quy hoạch Khu dân cư phía Bắc đường Lê Lợi, việc xây dựng và hoạt động quán bar ở khung vực này có đảm bảo đúng quy định hay không? Kính mong các Quý cơ quan nhanh chóng tiến hành thẩm tra, xác minh và xử lý vi phạm theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của gia đình tôi cũng như các hộ dân bị ảnh hưởng đang sinh sống trên địa bàn.

04/05/2024 10:27

Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Phản ánh Ngôi nhà thứ 2 bên trái (đường từ vòng xuyến đầu cầu Nhật Lệ đi vào nhà Văn hoá thôn Đồng Dương, xã Bảo Ninh) thường xuyên mở cổng chiếm dụng lòng đường, ảnh hưởng đến giao thông

Ngôi nhà thứ 2 bên trái (đường từ vòng xuyến đầu cầu Nhật Lệ đi vào nhà Văn hoá thôn Đồng Dương, xã Bảo Ninh) thường xuyên mở cổng chiếm dụng lòng đường, ảnh hưởng đến giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, hướng dẫn chủ nhà lắp đặt cửa cổng đúng quy định về xây dựng để bảo đảm an toàn cho nhân dân khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông qua đoạn đường trước cổng nhà này.

04/05/2024 10:17

Viet Nam - Cu Ba Hospital, Phường Nam Lý, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
Phản ánh khẩn

Phản ánh tình trạng thả bò dọc bài biển Bảo Ninh vào sáng sớm

Xảy ra tình trạng thả bò dọc bài biển Bảo Ninh vào sáng sớm

04/05/2024 10:14

Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm 


Nghe

Nghe